Void Tyrant
ไล่ล่าค่าหัวพันธมิตรประหลาดข้ามกาแล็กซี่ และรวบรวมอาวุธมฤตยู สำรวจดาวที่มีชีวิตชีวา และเข้าร่วมในการต่อสู้แบบผลัดกันเล่นสุดเสี่ยงอันตรายเพื่อฟื้นฟู Eyes of Chronos และกอบกู้กาแล็กซี่ในเกมสร้างสำรับแนว Roguelike เชิงกลยุทธ์นี้