The Walking Dead: Season Two
หลายเดือนผ่านไปหลังจากเหตุการณ์ที่เราได้เห็นใน Season One ของ The Walking Dead ตอนนี้ Clementine ต้องเสาะหาที่ปลอดภัย แต่เด็กหญิงธรรมดาคนหนึ่งจะทำอะไรได้เพื่อเอาชีวิตรอดในยามที่เพื่อนมนุษย์กลับเลวร้ายไม่แพ้ซอมบี้ หรือบางครั้งอาจจะโฉดชั่วยิ่งกว่าเสียอีก คุณเล่นเป็น Clementine และจะได้พบกับบทพิสูจน์จากสถานการณ์และความขัดแย้งต่างๆ ที่จะทดสอบคุณธรรมและสัญชาตญาณการเอาตัวรอด การตัดสินใจและการกระทำของคุณจะเปลี่ยนแปลงเรื่องราวรอบตัวในภาคต่อจาก Game of the Year ประจำปี 2012 ภาคนี้