Warface GO: เกมยิงแบบ
เกมยิง PvP ออนไลน์ พบกับโหมดการต่อสู้หลากหลาย ควบคุมง่าย กราฟิกสวยงาม สำรวจแผนที่สำหรับการต่อสู้อย่างเข้มข้น และเลือกอาวุธ อุปกรณ์ที่ปรับแต่งได้หลากหลาย