Wargame: Red Dragon - Russian Roulette [แผนที่ 10v10]
แผนที่ Russian Roulette ใช้การออกแบบด่านเป็นวงกลมสุดล้ำที่ให้กองทัพต่างๆ อยู่ไขว้กันตั้งแต่ต้น แทนที่จะหันหน้าเข้าหากัน ด้วยโซนการเคลื่อนกำลังคู่ 6 โซนที่ขอบแผนที่ Russian Roulette จะสลับและกำหนด 3 โซนให้กับแต่ละฝ่าย ซึ่งทำให้กองทัพต่างๆ อยู่ขนาบข้างกันโดยตรงตั้งแต่ต้น
รักษาแนวกองกำลังเอาไว้ ขณะที่คุณมุ่งหน้าเข้าไปที่จุดศูนย์กลางเพื่อเข้ายึดโซนควบคุมหรือรวมกับกองกำลังอื่น ซึ่งจะทิ้งจุดง่ายๆ และโซนสนับสนุนให้กับศัตรู
Wargame: Red Dragon ทำสติใหม่ให้กับแฟรนไชส์นี้ เพราะ Russian Roulette เป็นแผนที่ที่มีพื้นที่เล่นใหญ่ที่สุดที่เคยออกแบบมาสำหรับเกมนี้ ซึ่งทำให้คุณยกทัพทำศึกได้ในระดับที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม นอกจากนี้ ยังเป็นแผนที่ที่มีพื้นที่ราบและส่วนประกอบของระบบการเล่นต่างๆ ที่หนาแน่นที่สุดที่เคยสร้างมา ทำให้คุณสามารถซุ่มโจมตีและใช้กลยุทธ์ต่างๆ เพื่ออำพรางตัวได้