Warhammer 40,000: Battlesector - Necrons
เป็นเวลาหกสิบล้านปีที่ Necrons หลับใหลอยู่ในสุสานของพวกเขา ตอนนี้พวกเขามาถึง Battlesector แล้ว!
DLC ของฝ่าย Necron นำยูนิตใหม่ 14 ยูนิตมาสู่ Warhammer 40,000: Battlesector ด้วยกลไกการเล่นเกม อาวุธ และทักษะที่ไม่ซ้ำใครเพื่อนำความรุ่งโรจน์กลับมาสู่อาณาจักร Necron
การเดินทัพอย่างทรหดของเหล่านักรบโบราณเหล่านี้ไม่มีวันสิ้นสุดด้วยร่างกายที่ทำมาจาก Living Metal และ Reanimation Protocols ซึ่งสามารถฟื้นคืนชีวิตขึ้นมาใหม่ได้ กลไก Momentum ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทำให้กองทัพ Necron ต่อสู้ได้ในแบบที่ไม่เหมือนใคร
หัวหน้ากองบัญชาการ ได้แก่ Necron Overlord ซึ่ง Command Protocols ได้เสริมความแข็งแกร่งให้กับกองกำลังโดยรอบของเขา และ Plasmancer ผู้ทรงพลัง อาวุธนิวเคลียร์ที่มีความสามารถในการทำลายล้างสูงพร้อมด้วยความสามารถทำลายโลกได้หลายรูปแบบ
Necrons มีเครื่องมือมากมายที่จะครองสนามรบ Warrior และ Immortal เคลื่อนทัพไปหาคู่ต่อสู้อย่างไม่ลดละ ในขณะที่ Lychguard ผู้ไม่ย่อท้อและ Triarch Praetorians ที่ดัดแปลงได้จะมอบยุทธวิธีที่ปรับเปลี่ยนได้แก่ทุกสถานการณ์
ความแม่นยำเหมือนจับวางของ Deathmarks และ Hexmark Destroyers ทำให้คู่ต่อสู้ของคุณถึงกับต้องมองหาที่กำบัง อย่างไรก็ตาม การจู่โจมทำลายล้างของ Skorpekh Destroyers จะทำลาย แม้กระทั่งแนวรับที่แข็งแกร่งที่สุด
Heavy Lokhust Destroyers ทำการโจมตีทำลายล้างทั่วสนามรบ และ Annihilation Barge จะทิ้งร่องรอยการทำลายล้างอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ไม่ว่าจะไปที่ใด ใช้ Tomb Blades อเนกประสงค์เพื่อเอาชนะเผ่าพันธุ์ที่ด้อยกว่าหรือสายฝนแห่งความตายจากฟากฟ้าด้วยการโจมตีทางอากาศจาก Doom Scythe