Warhammer 40,000: Battlesector - Orks
เผ่าพันธุ์ที่รักการทำสงครามมากที่สุดในกาแล็กซี พวก Ork ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขไปกับการต่อสู้และไล่ล่าหา Waaagh ขนาดใหญ่ครั้งต่อไปอยู่เสมอ! พวกเขามาถึงใน Warhammer 40,000: Battlesector ด้วยยูนิตสุดอันตรายจำนวนสิบห้าตนที่ติดอาวุธครบมือและเต็มไปด้วย Dakka!
พวก Ork เผ่า Bad Moons เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในด้านฟันที่เติบโตอย่างรวดเร็วและความมั่งคั่งที่มาจากฟันเหล่านั้น และยังหมายความได้ว่าพวกเขามีอาวุธที่ใหญ่และเจ๋งที่สุดด้วย เมื่อเผ่าพันธุ์ของพวกเขาเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว Dakka ของพวกเขาก็แม่นยำยิ่งขึ้นและอันตรายยิ่งขึ้น!
Ork Boyz ดึงพลัง Waaagh ของฝูงชนออกมา และสร้างแรงบันดาลใจให้กันและกันในการกระทำที่ดุร้ายยิ่งขึ้นไปอีก Ork Boyz ไม่รักอะไรมากไปกว่าการติดอยู่ในเศษขยะดีๆ และกลุ่มของ Boyz, Nobz และ Grots เป็นเครื่องสร้างโมเมนตัมของเชื้อราสีเขียวขนาดใหญ่!
ใน Waaagh จำเป็นต้องมี Warboss อันป่าเถื่อนอยู่ที่นั่นเสมอ ด้วยแผงกล้ามเนื้อสูงตระหง่านและความก้าวร้าว Warboss มีขนาดใหญ่เทียบเท่า Meganobz ที่สวมชุดเกราะ Big Mek ขนาดใหญ่ หรือ Deff Dreads ที่แข็งแกร่งที่สุด
Ork อาจไม่ได้เป็นที่รู้จักในเรื่องของความแม่นยำ แต่สิ่งที่พวกเขามักจะนำมาคือกระสุน dakka ที่ทรงพลังที่สุด และ Battlesector boyz ก็ไม่ต่างกัน! Lootas กวัดแกว่ง Deffguns อันทนทาน ซึ่งบรรจุกระสุน dakka จำนวนมหาศาลไว้อย่างน่าสะพรึงกลัว ขณะเดียวกัน Flash Gitz ก็ชอบอวดอาวุธสุดเจ๋งที่สังหารได้อย่างแม่นยำและบดขยี้ศัตรูอย่างโหดเหี้ยม