Warhammer 40,000: Battlesector - Tyranid Elites Pack
หน่วยทหารใหม่สองหน่วยสุดอันตรายได้เข้าร่วมในบัญชีรายชื่อของ Tyranid ใน Warhammer 40,000: Battlesector นั่นคือ Broodlord แห่งฝันร้ายและ Hive Guard จอมทำลายล้าง
Broodlord เป็นจอมพลังสายบวกระยะประชิดที่มีความสามารถในการทำลายจิตใจของเหยื่อที่อยู่ใกล้เคียง
Broodlord ใช้พลังจิต Paroxysm จากการขอพลังของ Hive Mind เพื่อทำให้ยูนิตไร้ประสิทธิภาพในการต่อสู้ จากนั้นจึงกระโดดเข้าโจมตีศัตรูด้วย Monstrous Rending Claws ในขณะที่ Broodlord ยังอยู่ในสนามรบ พวก Genestealer ที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงจะสามารถบุกทะลวงการป้องกันของศัตรูได้ด้วยความช่วยเหลือจากพลัง Evolved Brood Telepathy ของ Broodlord
Hive Guard เป็นหน่วยโจมตีระยะไกลที่มีเกราะหนัก ซึ่งพร้อมควงปืนใหญ่ชีวภาพอันแสนน่าสะพรึงเพื่อเข้าประจัญบานเหยื่อ
หน่วย Hive Guard มีตัวเลือกอาวุธให้เลือกใช้ระหว่าง Impaler Cannon หรือ Shockcannon ในการเข้ากำจัดศัตรู Impaler Cannon อาวุธกระแสจิตที่จะส่งสัตว์ร้ายที่หลบเคลื่อนตัวไปรอบๆ สิ่งกีดขวาง ทำให้ทุกสิ่งนอกจากที่กำบังที่หนักที่สุดนั้นกลับกลายเป็นไร้ประโยชน์ ปืน Shockcannon จะระเบิดเกราะของศัตรูที่เป็นกลไกออกเป็นชิ้น หยุดรถถังให้หยุดอยู่กับที่ และทำให้เรือเดรดน๊อตที่แข็งแกร่งที่สุดต้องยอมสยบ
คุณสามารถเพิ่ม Broodlord และ Hive Guard ลงในการต่อสู้แบบเล่นคนเดียว และแบบกองทัพผู้เล่นหลายคนได้ด้วย DLC นี้
ระบบจะเพิ่ม Broodlord และ Hive Guard ลงในแคมเปญ Age of Crimson Dawn แบบผู้เล่นคนเดียวในการอัปเดตฟรี ดังนั้น คุณจึงไม่จำเป็นต้องเป็นเจ้าของ DLC เพื่อเข้าต่อสู้กับพวกเขาในแคมเปญ