Warhammer 40,000: Battlesector
Warhammer 40,000: Battlesector คือเกมกลยุทธ์แบบผลัดกันเล่นที่เดินเกมอย่างรวดเร็วในจักรวาลกริมดาร์กของสหัสวรรษที่ 41 เลือกกองกำลัง สร้างกองทัพ จัดวางฮีโร่อันทรงพลังและต่อสู้ชิงชัยด้วยกลยุทธ์ที่เหนือกว่า ความสามารถเจ๋งๆ และยุทโธปกรณ์อันน่าสะพรึงกลัว
สัมผัสประสบการณ์แคมเปญเล่นคนเดียว 20 แบบสุดอลังการ ที่จะบอกเล่าเรื่องราวหลังจาก Devastation of Baal ช่วย Sergeant Carleon และพันธมิตรของเขารับมือการรังควานจาก Tyranid บน Baal Secundus และปกป้องศักดิ์ศรีของ Blood Angel
ต่อสู้บนพื้นผิวของดาว Baal ในแผนที่ที่คุณเลือกเองในโหมด Skirmish เลือกฝ่ายที่คุณเล่นและคู่ต่อสู้ที่คุณอยากเผชิญหน้า ปรับแต่งรายการทหารของคุณอย่างเต็มที่โดยการเลือกยูนิต ฮีโร่ และอุปกรณ์ของพวกเขา สามารถใช้ได้กับ Objective ที่แตกต่างกันสามประเภทซึ่งได้แก่: Exterminatus, Conqueror และ Strategic Command
Planetary Supremacy คือโหมดแคมเปญการต่อสู้เพื่อเอาชนะ เป็นโหมดที่อัปเดตฟรีซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนการขยาย Battlesector ของเรา ซึ่งคุณในฐานะผู้เล่นจะเป็นผู้กำหนดผลลัพธ์
บัญชาการฝ่ายที่คุณชื่นชอบและพิชิตดวงดาวในซีรีส์การต่อสู้แบบพัฒนาไปตามขั้นตอน เพื่อการชนะศึกสงครามคุณจะต้องเก็บแผ่นกระเบื้องให้ได้มากขึ้น เรียนรู้ทรัพยากรเชิงกลยุทธ์ และขยายกองทัพของคุณให้ยิ่งใหญ่มากยิ่งขึ้น จากนั้นนำการทำลายล้างมาสู่ศัตรูของคุณในการต่อสู้โหมด Skirmish
Daemonic Incursion คือโหมดเล่นคนเดียวที่เปิดให้ผู้เล่น Battlesector ทุกคนเล่น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอัปเดตฟรีที่เปิดตัวร่วมกับ Sisters of Battle Faction Pack ใน Daemonic Incursion เหล่าปีศาจ Khornate มากมายได้เข้ามาสู่ Realspace เพื่อหลั่งเลือด สะสมกระโหลก และเหยียบย่ำกองกำลังของคุณ นี่คือโหมดที่คุณต้องอยู่รอดเป็นคนสุดท้าย โดยคุณมีจุดมุ่งหมายเดียวเท่านั้น: เอาตัวรอด!
สั่งการยูนิตที่มีเอกลักษณ์อย่าง Sanguinary Priest, Librarian Dreadnought และ Hive Tyrant เพื่อกวาดล้างศัตรูของคุณ ใช้ความสามารถกว่า 60 รายการและอาวุธกว่า 50 ชิ้นเพื่อออกแบบความตายให้ศัตรูของคุณ
แต่ละฝ่ายมีระบบ Momentum ที่มีเอกลักษณ์ซึ่งจะทำให้ยูนิตคุณอยู่ในสถานะ Surged ได้ โดยยูนิตที่มีการ Surge สามารถทำแอคชั่นต่อเนื่องได้อย่างเหนือมนุษย์ หรือใช้โอกาสนี้เพื่ออัปเกรดความสามารถเพิ่มเติมก็ได้
ใช้ Command Point เพื่อเรียกใช้ความสามารถเสริมทางอากาศเฉพาะฝ่าย Blood Angels Stormraven สามารถกำจัด Xenos ได้ด้วยการโจมตีด้วยขีปนาวุธ หรือวางตำแหน่ง Assault Marine หลังแนวรบของศัตรูในทันที ระหว่างนั้น Tyranid Harpy สามารถทำลายแนวป้องกันของศัตรูได้ด้วย Sonic Screech หรือกระจาย Spore Mines ที่อันตรายไปทั่วสนามรบ
ไม่มีข้ออ้างอะไรที่จะไม่พาเพื่อนคุณไปร่วมสงครามด้วย เพราะมีโหมดเล่นหลายคนทั้งแบบสดและแบบเล่นไม่พร้อมกัน รวมทั้งโหมด Hotseat อีกด้วย