Warhammer 40,000: Chaos Gate - Daemonhunters - Castellan Champion Edition
สั่งการ Grey Knight อาวุธที่ทรงอานุภาพที่สุดในเกม RPG เชิงกลยุทธ์แบบผลัดกันเล่นที่เดินเกมอย่างรวดเร็วเกมนี้ กำจัดและชำระล้างโรคระบาดที่กระจายไปทั่วกาแล็กซีในแคมเปญเนื้อเรื่องเข้มข้นสุดอลังการ โดยใช้กลยุทธ์และทักษะของกองกำลัง Daemonhunter ของคุณเองที่ปรับแต่งมาอย่างเหมาะสม
Grey Knight มีศรัทธาเป็นเกราะคุ้มกันและความภักดีเป็นโล่ ความเป็นมาของพวกเขานั้นลึกลับ และใช้อำนาจด้วยการล้างสมองและการประหาร สัมผัสชีวิตในสหัสวรรษที่ 41 และติดตามการเดินทางของนักรบระดับแถวหน้าเหล่านี้ ในเรื่องราวที่แต่งโดย Aaron Dembski-Bowden นักเขียนของ Black Library ที่ได้รับคำชื่นชมมากมาย
อัปเกรดฐานปฏิบัติการของคุณ สร้างสิ่งปลูกสร้างใหม่ๆ ทำการวิจัยเรื่องเวทมนตร์ลี้ลับ และทำภารกิจต่อสู้ในโลกหลายแห่งเพื่อหยุดการระบาด The Bloom คร่าทุกคนไม่เลือกหน้า ทางเลือกของคุณจะกำหนดว่าดาวเคราะห์ใดจะพ่ายแพ้... และมีชีวิตรอด
สั่งการคณะ Grey Knight ของคุณเองที่ปรับแต่งมาในแบบของคุณ เรียนรู้ทักษะที่หลากหลายและความสามารถพลังจิต ปลดล็อกอุปกรณ์อันทรงพลัง และฝึกให้ Champion ของคุณเชี่ยวชาญคลาสมาตรฐานและคลาสขั้นสูงทั้งสี่คลาส คุณสามารถปรับแต่งนักรบแต่ละคนตามต้องการได้ โดยใช้ตัวเลือกเสียง ชุดเกราะ และหน้าตา
Grey Knight เป็นคณะนักรบระดับแถวหน้าของ Space Marine ซึ่งไม่สามารถทำพลาดหรือยิงพลาดได้ ระบบการเล็งเป้าหมายอย่างแม่นยำ (Precision Targeting) จะให้คุณควบคุมการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ของคุณ ทำให้คุณสามารถวางแผนยุทธวิธีได้อย่างมั่นใจ ไม่ว่าจะยิงจากระยะไกลด้วยความแม่นยำสูงสุด หรือตัดแขนขาและแยกส่วนศัตรูในการต่อสู้ระยะประชิดสุดโหด!
ขณะที่ The Bloom ทำลายโลกต่างๆ สภาพแวดล้อมจะมีวิวัฒนาการและจะปลดปล่อยภัยพิบัติและลูกสมุนที่อันตรายออกมา ชาวลัทธิและเหล่า Death Guard Chaos Space Marine ผู้ฉาวโฉ่จะกลายพันธุ์พร้อมรับผลประโยชน์และพรที่แพร่ต่อไปได้ ซึ่งจะมอบการโจมตีและความสามารถใหม่ๆ ให้กับพวกเขา ปรับกลยุทธ์เดิมที่พิสูจน์มาแล้วเพื่อพิชิตศัตรูมหากาฬที่แทบไม่มีโอกาสชนะได้ รวมถึงทาสรับใช้ของพวกมัน
ประจันหน้ากับการต่อสู้ความเร็วสูงเชิงกลยุทธ์ ชำแหละและสังหารศัตรูอย่างใกล้ชิดเพื่อประกาศศักดาอย่างนองเลือด หรือโจมตีจากระยะไกลด้วยกระสุนที่ได้รับพรหรือพลังจิตอันทรงพลัง ใช้ประโยชน์จากสภาพแวดล้อมที่ทำลายได้แบบไดนามิก โดยการทำลายเสา หรือโยนยานพาหนะใส่ศัตรูที่ไม่ทันตั้งตัว