วิญญาณที่ไร้มลทินได้รับมอบหมายให้ดูแล Black Blade of Antwyr หนึ่งในสมบัติที่ชั่วร้ายที่สุดของ Grey Knight เพิ่ม Garran Crowe ให้กับ Strike Force ของคุณและนำความพิโรธอันชอบธรรมมาสู่ศัตรูทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น Cultist หรือ Daemonkind
พาตัวคุณไปสู่จักรวาล Warhammer 40,000 ด้วยบทเพลงมหากาพย์ (พร้อมเพลงโบนัสหนึ่งเพลง) จากเกม เพลงประกอบที่แต่งโดยนักแต่งเพลงชื่อดัง Doyle W. Donehoo