Warhammer 40,000: Chaos Gate - Daemonhunters - Execution Force
ปลดปล่อยพลังของ Officio Assassinorum ชั้นสูง! บัญชาการยูนิตใหม่ที่เล่นได้ 4 ยูนิตที่มีทักษะที่ไร้เทียมทาน ยืนหยัดในการต่อกรกับ Tentarus Hive ที่ร้ายกาจทั้งหลายในแผนที่ใหม่สุดหลอน และร่วมภารกิจบุกขึ้นเรือสุดเข้มข้นเพื่อเผชิญกับ Death Guard ที่ชั่วร้าย
ปลดปล่อยคำพิพากษาของ Emperor เมื่อภัยคุกคามใหม่ทอดเงามืดไปทั่วกาแล็กซี Execution Force ขอนำเสนอ Officio Assassinorum กองกำลังชั้นสูงแสนอันตรายที่สามารถกำจัดเป้าหมายสำคัญด้วยความแม่นยำที่สุดยอด ใช้ทักษะลอบเร้นที่เหนือชั้นและคลังอาวุธสุดอันตรายเพื่อพลิกผลการต่อสู้เมื่อคุณต้องเผชิญกับภยันตรายใหม่ในรูปแบบของ Tentarus Hive
อีกทั้งต่อสู้กับกองกำลังของ Nurgle เมื่อคุณส่งกองกำลังโจมตีเข้าไปบนเรือของศัตรูในภารกิจใหม่ Boarding Action เพื่อกำจัดพวกมันและรับทรัพยากรที่ได้มาจากชัยชนะ
บัญชาการยูนิตใหม่เอี่ยมที่เล่นได้ 4 ยูนิตจาก Officio Assassinorum พัฒนาทักษะที่ไม่เหมือนใครและปลดปล่อยหายนะผ่านตัวแทนของ Vindicare, Eversor, Culexus และ Callidus Temples หน่วยรบที่น่ากลัวเหล่านี้จะนำทักษะและความสามารถที่ไร้เทียมทานมาสู่สนามรบอีกครั้ง เมื่อได้มาจากความคืบหน้าในกิจกรรมไทม์ไลน์ในแคมเปญหลัก
พบกับความท้าทายใหม่ๆ ศัตรูที่น่าเกรงขาม และประสบการณ์จากภัยคุกคามใหม่ๆ เมื่อคุณออกรบในนามของ Imperium และทำลาย Tentarus Hive สุดอันตรายใหม่ๆ ที่ได้ผุดขึ้นทั่วกาแล็กซี
เตรียมพบกับการต่อสู้สุดเข้มข้นและการปะทะสุดดุเดือดเมื่อคุณต้องเผชิญหน้ากับภัยคุกคามที่ชั่วร้ายนี้ เตรียมเผยความลับที่มืดมิดเบื้องหลัง Tentarus Bloom และปกป้องกาแล็กซีจากความชั่วร้ายของมัน ขณะที่คุณออกสำรวจ 5 แผนที่ใหม่ที่จะปลุกบรรยากาศสุดหลอนของรังนี้ให้มีชีวิตขึ้นมา
เตรียมพบกับการต่อสู้สุดเข้มข้นบนเรือที่เต็มไปด้วยความโกลาหล เผชิญหน้ากับ Death Guard ใน Boarding Action ที่น่าตื่นเต้นต่างๆ และทำสงครามในระยะประชิดบนเรือชั่วร้ายที่เต็มไปด้วยความโกลาหล
ตอนนี้การเผชิญหน้ากับ Death Guard Cruiser ทุกครั้งจะมาพร้อมกับตัวเลือกเพื่อเข้าร่วมการต่อสู้บนเรือโดยตรง ต่อกรกับอำนาจของ Nurgle ทั่ว Tyrtaeus โดยการไล่ล่าเรือของพวกเขา การส่งหน่วยรบเข้าไปปิดเครื่องกำเนิดไฟฟ้า และกอบโกยรางวัล
เตรียมออกรบด้วยการติดอาวุธและชุดเกราะใหม่เอี่ยมให้กับ Grey Knight ทั้งหลายของคุณ เตรียมมีชัยในสนามรบด้วยอุปกรณ์ที่จะพลิกผลสงครามให้เข้าข้างคุณ