Warhammer 40,000: Chaos Gate - Daemonhunters - เพลงประกอบเกมต้นฉบับ
พาตัวคุณไปสู่จักรวาล Warhammer 40,000 ด้วยบทเพลงมหากาพย์ (พร้อมเพลงโบนัสหนึ่งเพลง) จากเกม เพลงประกอบที่แต่งโดยนักแต่งเพลงชื่อดัง Doyle W. Donehoo