Warhammer 40,000: Gladius - Assault Pack
Assault Pack จะเพิ่มตัวเลือกเชิงกลยุทธ์มากมายให้คุณ ด้วยการเปิดตัวยูนิตใหม่สำหรับแต่ละฝ่าย
โดยยูนิตใหม่เหล่านี้จะมุ่งเน้นไปที่พลังทำลายล้างและความคล่องตัว ใช้กลยุทธ์ใหม่และยุทธวิธีโจมตีที่กล้าหาญโดยการส่งพวกมันสู่สมรภูมิของ Gladius