Warhammer 40,000: Gladius - Chaos Space Marines
พวกมันถูกขับเคลื่อนโดยความเกลียดชังที่มีต่อ Imperium และจะไม่หยุดทำลายทุกอย่างจนกว่าจะล้างแค้นสำเร็จ ปล่อยเครื่องจักรจากนรก ครอบครองพลังแห่งมิติ Warp และเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์จากสงครามนับพัน นักรบโบราณเหล่านี้พร้อมแล้วที่จะพิชิต Gladius Prime รวมทั้งสังหารและจับปรปักษ์ทุกคนเป็นทาส ในนามของ Warmaster และ Dark Gods
แชมเปี้ยนที่พิสูจน์ตัวเองในการต่อสู้จะได้รับพรจาก Dark Gods และเลื่อนขั้นเป็น Daemon Prince แต่ระวังตัวให้ดี เพราะเทพเจ้าพวกนี้เอาแน่เอานอนไม่ได้ และผู้ที่พวกมันคิดว่าไม่คู่ควรจะถูกเปลี่ยนร่างเป็น Chaos Spawns แทน
Chaos Space Marines ได้สู้กับ Imperium และ Corpse-Emperor มานานนับ 10,000 ปี ผู้รับใช้ของ Imperium ทั้งหมดคือ ศัตรูคู่แค้นของพวกมัน ดังนั้นยูนิต Chaos Space Marines ทั้งหมดจึงมีประสบการณ์ในการสู้กับยูนิต Space Marine และได้รับขวัญกำลังใจและความแม่นยำในการโจมตีระยะประชิดเพิ่มขึ้น
เมือง Chaos ได้รับการออกแบบมาเพื่อเชิดชู Dark Gods และทรมานเหล่าผู้ที่อาศัยอยู่ในนามของเทพเจ้า ประชากรคือทรัพยากรที่ Chaos Space Marines สามารถใช้ทำพิธีกรรมชั่วร้าย ซึ่งจะมอบบูสต์ให้ชั่วคราวโดยขึ้นอยู่กับเทพเจ้าที่บูชา
บูชาหนึ่งในสี่ Chaos Gods และใช้อิทธิพลเพื่อรับบัฟถาวรพิเศษให้กับแต่ละยูนิต Dark Gods เป็นคนใจกว้าง!