Warhammer 40,000: Gladius - Fortification Pack
Fortification Pack เพิ่มยูนิตป้องกันใหม่หนึ่งตัวให้กับแต่ละฝ่าย พร้อมกับขยายยูนิตที่มีอยู่ให้มากขึ้น
ขณะที่สงครามกำลังปะทุ ทุกฝ่ายเข้าห้ำหั่นกันอย่างดุเดือดเพื่อแย่งชิง Gladius Prime ต่างก็หันไปสร้างป้อมปราการอันยิ่งใหญ่ และติดตั้งอาวุธป้องกันชนิดใหม่ที่ล้ำสมัย