Warhammer 40,000: Gladius - Lord of Skulls
DLC นี้ได้เพิ่มยูนิตเป็นกลางใหม่ Lord of Skulls ที่สามารถเดินทางไปทั่วสนามรบของ Gladius Prime ได้ Lord of Skulls คือปีศาจขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นหนึ่งในยูนิตที่แข็งแกร่งที่สุดในเกม
Lord of Skulls คือปีศาจขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นหนึ่งในยูนิตที่แข็งแกร่งที่สุดในเกม มันจะโผล่ออกมาผ่านเหตุการณ์ และจะวาร์ปเข้ามา พร้อมทำลายล้างทุกอย่างที่เจอ! แม้ว่ามันจะมีพละกำลังและอานุภาพการทำลายล้างที่มหาศาล แต่ถ้าคุณจัดการมันได้ คุณก็จะได้รับรางวัลที่น่าเหลือเชื่อ...