Warhammer 40,000: Gladius - Specialist Pack
ยูนิตประเภทใหม่สำหรับทุกฝ่ายจะมาแข่งขันกันใน Specialist Pack ยูนิตใหม่แต่ละยูนิตจะเพิ่มอะไรใหม่ๆ ให้กับฝ่ายของตน ไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการสนับสนุน อำนาจการยิงที่เหนือกว่า พลังทำลายล้างของ Psyker ที่รุนแรง และอีกมากมาย