Warhammer 40,000: Gladius - T'au
ซึ่งขับเคลื่อนโดยความทะเยอทะยานเพื่อขยายดินแดน และการเผยแพร่หลักการของ Greater Good ไปทั่วจักรวาลอย่างต่อเนื่อง พวกเขาพยายามหลอมรวมและทำลายเผ่าปรปักษ์ทั้งหมดบนดวงดาว
T'au มาพร้อม 31 ยูนิตใหม่ ซึ่งทำให้สามารถจัดวางกองทัพอันน่าทึ่งและอันตรายได้ ฝูงโดรนและชุดเกราะที่ทรงพลังจะทำให้คุณมีกลยุทธ์ให้ใช้ได้อย่างไม่ขาดมือ
หนึ่งในอาวุธที่ทรงพลังที่สุดของ T'au คือความสามารถในการหาพันธมิตรใหม่ของพวกเขา พวกเขาสามารถใช้อิทธิพลเพื่อเปลี่ยนยูนิตที่เป็นกลางมาเข้าร่วมฝ่ายเดียวกัน เช่น Kroot Hounds และ Vespid Stingwing ที่เพิ่งมาใหม่
แนวคิดหลักทางปรัชญาที่เป็นหัวใจของ T'au ทำลายขวัญกำลังใจของศัตรูของคุณ และใช้อิทธิพลเพื่อลดขวัญกำลังใจยูนิตของพวกมันเป็น 0 เจริญรุ่งเรืองและเพิ่มจำนวนประชากรในเมืองของคุณทันที
เปลี่ยนผู้รับใช้ของศัตรูให้กลับกลายเป็นศัตรูกับเจ้านายของพวกเขา การใช้โฆษณาชวนเชื่ออย่างแม่นยำจะทำให้คุณสามารถทำลายความภักดีของเมืองศัตรูได้
ชุดเกราะ T'au Battlesuit คือเทคโนโลยีเอ็กโซสเกเลตันที่ขับเคลื่อนด้วยพลังขั้นสูง ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในกองกำลังทหารของ T'au Fire Caste ปรับแต่งด้วยการติดตั้งระบบสนับสนุนขั้นสูง
ส่งโดรนรุ่นต่างๆ ออกไป ปาฏิหาริย์แห่งเทคโนโลยี T'au ที่จะมอบการโจมตี การป้องกัน และการสนับสนุนเชิงกลยุทธ์ ใช้ระบบ Markerlight เพื่อเพิ่มพลังทำลายล้างสูงสุดของคุณ