Space Marine 2 - Digital Artbook + OST Bundle
ดำดิ่งไปกับกระบวนการสร้างสรรค์และผลงานแสนวิเศษเบื้องหลังการพัฒนา Warhammer 40,000: Space Marine 2 ผ่านอาร์ตบุ๊กทางการ 83 หน้าซึ่งเต็มไปด้วยคอนเซ็ปต์อาร์ตที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน โมเดล 3D และคำบรรยายเชิงลึกจากทีมพัฒนา
เดินทางสู่สหัสวรรษที่ 41 แล้วสัมผัสความยิ่งใหญ่สุดมืดหม่นอย่างเต็มที่กับซาวด์แทร็กต้นฉบับของเกม Warhammer 40,000: Space Marine 2 ซึ่งนำเสนอ 29 แทร็กอลังการงานสร้างจากนักประพันธ์ Nima Fakhrara, Steve Molitz และ Vikram Shankar (Silent Skies)