Warhammer 40,000: Space Marine 2 - Blood Angels Champion Pack
ปลดปล่อยความพิโรธของคุณในนามแห่งแซงกวีนีอุสด้วย Blood Angels Champion Pack รับสกินพาวเวอร์อาเมอร์พิเศษสำหรับคลาสแทคติคัล และสกินดาบเลื่อยกับจัมป์แพ็กพิเศษ