Warhammer 40,000: Space Marine 2 - Carcharodons Cosmetic Pack
กลืนกินศัตรูของอิมพีเรียมด้วยกรามซี่หยักกับ Carcharodons Cosmetic Pack! เพิ่ม 5 ชิ้นเกราะพิเศษไปยังคลังแสงของคุณและเชิดชูเกียรติให้เหล่าผู้ดักซุ่มลึกลับแห่งความมืดมิดรอบนอก