Warhammer 40,000: Space Marine 2 - Dark Angels Chapter Pack
ประดับกายด้วยสีอันทรงเกียรติของดาร์กแองเจิลกับแพ็กแชปเตอร์ดาร์กแองเจิล!เนื้อหาดาวน์โหลดนี้ประกอบด้วยสกินยอดนักสู้พิเศษสำหรับบูลเวิร์กและโล่คู่กาย สกินอาวุธสามชนิด และไอเทมของตกแต่งกว่า 40 ชิ้นจากแชปเตอร์ผู้สืบทอดดาร์กแองเจิลทั้ง 8 แชปเตอร์
รับสกินยอดนักสู้แบบเต็มตัวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดาร์กแองเจิลสำหรับคลาสบูลเวิร์กและโล่พายุคู่กาย
ไอเทมของตกแต่งกว่า 40 ชิ้นและรูปลอกจากแชปเตอร์ผู้สืบทอดดาร์กแองเจิลทั้ง 8 แชปเตอร์ ดูที่ด้านล่าง