Space Marine 2 - Original Soundtrack
เดินทางสู่สหัสวรรษที่ 41 แล้วสัมผัสความยิ่งใหญ่สุดมืดหม่นอย่างเต็มที่กับซาวด์แทร็กต้นฉบับของเกม Warhammer 40,000: Space Marine 2 ซึ่งนำเสนอ 29 แทร็กอลังการงานสร้างจากนักประพันธ์ Nima Fakhrara, Steve Molitz และ Vikram Shankar (Silent Skies)
Space Marine 2 OST ได้ถ่ายทอดสงครามระดับจักรวาล อันตรายร้ายแรงที่มนุษยชาติต้องเผชิญ และพลังเหนือมนุษย์ของ Space Marines อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนผ่านการผสมผสานเสียงกลองที่ดังกึกก้องและดุดันเข้ากับเสียงเครื่องสายและเครื่องทองเหลืองอันเร้าใจและปลุกอะดรีนาลีนให้สูบฉีด