Warhammer 40,000: Space Marine 2 - Raven Guard Champion Pack
จู่โจมจากความมืดด้วย Raven Guard Champion Pack! รวดเร็วและร้ายกาจ เนื้อหาดาวน์โหลดนี้นำเสนอสกินยอดนักสู้เรเวนการ์ดสำหรับคลาสแอสซอลต์และสกินอาวุธปืนพกโบลต์พิเศษ เนื้อหาดาวน์โหลดนี้รวมอยู่ในซีซันพาส 2