Warhammer 40,000: Space Marine 2 - Salamanders Champion Pack
เชิดชูทักษะการต่อสู้อันภาคภูมิที่สืบทอดในแชปเตอร์ของคุณด้วย Salamanders Champion Pack แพ็กนี้ประกอบด้วยสกินพาวเวอร์อาเมอร์เต็มตัวพิเศษสำหรับคลาสสไนเปอร์และสกินโบลต์สไนเปอร์ไรเฟิล ซึ่งประดับด้วยสีและสัญลักษณ์ต่างๆ ของนักรบแห่งน็อกเทิร์น