Warhammer 40,000: Space Marine 2 - Space Wolves Chapter Pack
การซื้อบันเดิลนี้จะทำให้สามารถปลดล็อกเนื้อหาบางส่วนได้ในเมนูการปรับแต่ง คุณสามารถปลดล็อกเนื้อหาที่เกี่ยวข้องได้โดยใช้แต้ม Requisition ที่ได้รับจากโหมด PvP และ PvE ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในคำอธิบายของแต่ละแพ็ก
ไอเทมตกแต่งและรูปลอกกว่า 50 รายการจาก Great Company ทั้ง 12 แห่งของ Space Wolves ดูที่ด้านล่าง