Warhammer 40,000: Space Marine 2 - White Scars Chapter Pack
การซื้อบันเดิลนี้จะทำให้สามารถปลดล็อกเนื้อหาบางส่วนได้ในเมนูการปรับแต่ง คุณสามารถปลดล็อกเนื้อหาที่เกี่ยวข้องได้โดยใช้แต้ม Requisition ที่ได้รับจากโหมด PvP และ PvE ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในคำอธิบายของแต่ละแพ็ก
ของตกแต่งและเครื่องหมายตราอาร์มรวม 39 รายการจากแชปเตอร์ White Scars Successor ทั้ง 8 แชปเตอร์ ดูที่ด้านล่าง