Realms of Ruin - Deluxe Upgrade Pack
"Deluxe Upgrade Pack" มาพร้อมกับ: สกินฮีโร่ Alternate 4 รายการ ชุดการปรับแต่งโปรไฟล์ "Deluxe" ได้คัดสรรตัวเลือกการปรับแต่งสำหรับโปรไฟล์ในเกมของคุณ รวมถึงอวาทาร์สุดพิเศษ กรอบอวาทาร์ แบนเนอร์ และภาพแบนเนอร์