Warhammer Age of Sigmar: Realms of Ruin - The Gobsprakk, The Mouth of Mork Pack
Gobsprakk, the Mouth of Mork เป็นชาแมนที่กินเก่งที่สุดและเจ้าเล่ห์ที่สุดในบรรดาชาแมน Swampcalla ซึ่งได้รับการแต่งตั้งจาก Orruk Kruleboyz ให้เป็น Mouth of Mork Gobsprakk ขี่อยู่บนหลังของ Corpse-Rippa Vulcha ซึ่ง Orruk Kruleboyz มอบให้ พร้อมกับยูนิตบินได้ยูนิตแรกของพวกเขา ในฐานะฮีโร่จู่โจมช่วงท้ายเกมที่คล่องตัวอย่างมาก เขาได้ระดมการสนับสนุนให้กับกลุ่ม Orruk ของเขา และทำลายล้างศัตรูของเขา