Warhammer Age of Sigmar: Realms of Ruin -The Yndrasta, Celestial Spear Pack
Yndrasta เป็น Celestial Spear แห่ง Stormcast Eternals ซึ่งตีขึ้นใน Azyr และได้รับภารกิจเพื่อออกล่าสัตว์ร้ายจอมดื้อรั้นแห่ง Ghur! Yndrasta เป็นฮีโร่บินได้ที่ทรงพลัง ซึ่งกวัดแกว่ง Blade of the High Heavens และความคล่องตัวทางอากาศช่วยให้เธอกระโจนเข้าและออกจากการตะลุมบอนได้อย่างรวดเร็ว เธอยังสามารถขว้าง Thengevar หอกในตำนานของเธอเพื่อหยุดยั้งศัตรูและสร้างแรงบันดาลใจให้กับพันธมิตรอีกด้วย