Warhounds - Digital Art Book
พบกับเบื้องหลังการสร้างงานศิลป์ของ Warhounds อาร์ตบุ๊กเล่มนี้มีภาพประกอบ 82 หน้า ซึ่งรวมถึงคอนเซปต์สถานที่ ตัวละคร และความลับบางส่วนจากการพัฒนาโปรเจกต์