Warpips
Warpips เป็นเกมที่เรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว มาพร้อมกับกลยุทธ์สงครามที่ลึกล้ำอย่างน่าอัศจรรย์ คุณต้องส่งกองกำลังที่ประกอบไปด้วยทหาร รถถัง เฮลิคอปเตอร์ และเครื่องบินเข้าสู่เกมสงครามกลยุทธ์แสนเรียบง่ายอันสูสี จัดกองทัพที่ดีที่สุด วิจัยเทคโนโลยีที่เหมาะสม ใช้กำลังเข้ากำราบศัตรู!
Warpips เป็นลูกผสมระหว่างเกม Nexus Wars และ Command & Conquer ที่เต็มไปด้วยรถถังและระเบิดนาปาล์ม! ปล่อยเครื่องจักรสงครามออกไป และชมการต่อสู้สุดโกลาหลของการต่อสู้เชิงฟิสิกส์ที่ระเบิดขึ้นในสนามรบ! รวมกองทัพของคุณจากทหารราบ ยานพาหนะ และเครื่องบินที่หลากหลาย ส่งกำลังทหาร เรียกการโจมตีทางอากาศ และยิงขีปนาวุธ โดยปราศจากการจัดการรายละเอียดเล็กน้อยที่น่ารำคาญ