Season Pass
NVIDIA GeForce GTX 660 พร้อม 2 GB VRAM หรือ AMD Radeon HD 7870, พร้อม 2 GB VRAM ขึ้นไป - ดูรายชื่อการ์ดจอที่รองรับ*