We Are OFK: EP โดย OFK
EP อินดี้ป็อป 5 เพลงเปิดตัวของ OFK วงดนตรีจากลอสแองเจลิสที่เกิดจากอารมณ์ที่แปรปรวนของสมาชิกแต่ละคนที่ต้องดิ้นรนเพื่อทำความเข้าใจว่าพวกเขาต้องการสร้างสรรค์อะไร และทำไมพวกเขาถึงทำอย่างนั้น โดยแต่ละเพลงจะสามารถดาวน์โหลดได้อัตโนมัติเมื่อปล่อยตอนนั้นๆ ออกมา