We Are OFK: อัลบั้มเพลงประกอบต้นฉบับโดย Omniboi
เลือกแทร็กเพลงในเกมที่ได้รับการทำมาสเตอร์เสียงเป็นพิเศษสำหรับอัลบั้ม Omniboi ใหม่ การเดินทางป๊อปชิปที่ได้รับอิทธิพลจากเพลงแจ๊ส/โซล ผ่านตัวละครใน We Are OFK รวมทั้งคอนแชร์โตจากนักแต่งเพลง Nicole Brady โดยไฟล์เพลงจะสามารถดาวน์โหลดได้อัตโนมัติเมื่อปล่อยตอนที่ 5 ออกมา