We Are The Dwarves
We Are The Dwarves คือเกมผจญภัยเชิงยุทธวิธีแบบเรียลไทม์ที่ให้คุณควบคุมนักบินอวกาศคนแคระสามคน และนำพาพวกเขาฝ่าฝูงศัตรูในส่วนลึกของจักรวาลของตน
ดวงดาวของเหล่าคนแคระกำลังดับลงอย่างช้า ๆ และเผ่าพันธุ์ของพวกเขาใกล้สูญสิ้น ความหวังทั้งหมดอยู่ที่นักบินอวกาศคนแคระสามคนซึ่งถูกส่งไปสำรวจเพื่อค้นหาดาวดวงใหม่ในส่วนลึกของศิลาไร้สิ้นสุด เข้าควบคุม Forcer, Smashfist และ Shadow ออกสำรวจดินแดนที่ไม่มีใครรู้จักในจักรวาลหิน และพบกับอารยธรรมใหม่รวมถึงอสูรโบราณจากชั้นที่ลึกที่สุด
We Are The Dwarves คือเกมผจญภัยเชิงยุทธวิธีที่เน้นแอ็กชันและมีระบบหยุดเวลาแบบแอ็กทีฟ (ชะลอเวลาอย่างมาก) โดยให้คุณควบคุมนักบินอวกาศคนแคระสามคน Forcer เชี่ยวชาญการต่อสู้ระยะไกลและการดำเนินแผนโจมตีที่วางไว้อย่างรอบคอบได้อย่างแม่นยำ Smashfist เป็นนักรบคลั่งโดยธรรมชาติ ชอบการต่อสู้ระยะประชิด และปลดปล่อยความเดือดดาลที่ควรหลีกเลี่ยง ส่วน Shadow ทำตัวสมกับที่เป็นเงา เขาลอบสังหารอย่างเงียบเชียบต่อเนื่องจนถึงตาย และยิงธนูจากระยะไกลกำจัดศัตรูอย่างแม่นยำ ผสานรูปแบบการโจมตีของคนแคระทั้งสามเพื่อทำลายศัตรูอย่างเป็นระบบ
แผนผังทักษะเฉพาะสำหรับคนแคระแต่ละคน พร้อมตัวเลือกปรับแต่งตั้งแต่การลอบเร้นไปจนถึงการฟาดฟันอย่างไร้ปรานี
ศัตรูรับรู้โลกรอบตัวด้วยประสาทสัมผัสที่แตกต่างกัน และตอบสนองต่อการเคลื่อนไหว เสียงรอบข้าง และแม้แต่กลิ่น