เหตุใดจึงเป็นช่วงระหว่างการพัฒนา?
เราชอบพิจารณาและปรับใช้แนวคิดจากผู้เล่น และเราจะใช้ช่วงระหว่างการพัฒนาเพื่อพัฒนาต่อยอดและปรับปรุงเกม ช่วงระหว่างการพัฒนาเป็นช่องทางที่ดีเยี่ยมในการให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมในกระบวนการพัฒนา และเราตั้งตารอจะร่วมมือกับชุมชนเพื่อพัฒนาเกมให้ดียิ่งขึ้นไปด้วยกัน
เราวางแผนว่าจะปรับปรุง Whiskerwood เวอร์ชันเต็มตามความคิดเห็นจากชุมชนในช่วง Early Access โดยจะเพิ่มภารกิจ สินค้าและห่วงโซ่การผลิต ตัวเลือกในผังเทคโนโลยี สิ่งก่อสร้าง และกลไกที่เกี่ยวข้องกับการกบฏ การต่อสู้ และท้องทะเลเข้ามาเพิ่มเติม