Whispers of a Machine
Vera ได้รับสสารนาโนขั้นสูงที่เรียกว่า Blue ในฐานะที่เธอเป็นเจ้าหน้าที่ของ Central Bureau เทคโนโลยีที่หายากและเป็นที่ต้องการนี้ทำให้เธอมีความสามารถเหนือมนุษย์ที่ปรับเข้ากับความคิดทางจิตวิทยาของเธอ
เลือกสไตล์การเล่นและใช้พลังเหล่านี้เพื่อสืบสวน หาข้อมูล และไขปริศนาที่มีทางออกหลายทาง
ทักษะและสัญชาตญาณที่ไม่มีใครเหมือนของ Vera จะดีพอที่จะไขคดีนี้ได้หรือไม่ หรือว่าเธอจะพบว่าสิ่งต่างๆ นั้นคลุมเครือกว่าที่คิดไว้