White Shadows
White Shadows เป็นเกมไขปริศนาแนวภาพยนต์ ซึ่งคุณจะสวมบทบาทเป็นเจ้าหนู Ravengirl ตัวน้อยที่พยายามหาทางหนีออกจากโลกดิสโทเปียอันโหดร้าย
เมืองที่เต็มไปด้วยเครือข่ายหอคอยขนาดใหญ่ที่ผุดขึ้นสู่ท้องฟ้าจากความมืดมิดหลังวันสิ้นโลก เมืองสุดอันตรายที่นักผจญภัยตัวน้อยของเราจะต้องหาทางออกไปให้จงได้ โดยระหว่างทางนั้น เธอจะต้องหลบหลีกฟันเฟืองจักรกลที่รอขยี้เธอให้เป็นผุยผง กระโดดข้ามเศษซากที่เชื่อมต่อกันอยู่ในความมืด พร้อมกับหลบเลี่ยงสายตาอันเฉียบคบของยามรักษาการที่พร้อมจะยิงเธอทิ้งได้ทุกเมื่อ เด็กหญิงจะต้องเดินทางไปยังจุดที่สว่าง และสูงที่สุดของเมือง แล้วจึงดำดิ่งสู่จุดที่มืดมิดที่สุดเพื่อค้นพบชะตากรรมของเธอท่ามกลางผู้คนที่เป็นอิสระกลุ่มสุดท้ายที่ยังมีชีวิตอยู่
White Shadows เป็นเกมที่มีสถาปัตยกรรม และศิลปะโทนขาวดำอันโดดเด่น ซึ่งเป็นความสวยงามที่ผสานรวมเพื่อสร้างสถานที่ในเกมที่ให้มีบรรยากาศที่สมจริง
มันคือโลกที่คำโกหกของชนชั้นสูงถูกฉาบไว้ทุกที่บนกำแพง ที่ซึ่งความบันเทิงแบบบิดเบี้ยวถูกนำมาใช้เพื่อบังคับให้ทุกคนอยู่ในที่ของตนเอง และที่ซึ่งความหวังคือสิ่งเลือนราง และห่างไกล