เพลงประกอบ World of Goo 2
47 บทเพลงที่ไพเราะและกินใจจาก Kyle Gabler และ Jonny Trengrove เพลงประกอบนี้ยังมีนักดนตรีมากพรสวรรค์หลายสิบคนจากชุมชน World of Goo ทั่วโลกมาร่วมบรรเลงอีกด้วย