World War Z: Aftermath - แพ็กสกินอาวุธ Raven
เพิ่มเอกลักษณ์ให้กับคลังแสงสังหารซอมบี้ของคุณด้วยแพ็กสกินอาวุธ Raven ซึ่งมาพร้อมกับสกินธีม Raven พรีเมียม 4 รายการ โดยมีหนึ่งสกินสำหรับอาวุธแต่ละชิ้น