World War Z: Aftermath - Deadly Vice Weapon Skins
จุดไฟบนถนนที่เต็มไปด้วยซอมบี้ด้วยชุดสกินอาวุธ Deadly Vice ซึ่งมาพร้อมกับสกินนีออนพรีเมียม 4 รายการ โดยมีหนึ่งสกินสำหรับอาวุธแต่ละชิ้น