World War Z: Aftermath - แพ็กอาวุธ Zeke Hunter
พุ่งเข้าใกล้และประชิดตัวเพื่อประจันหน้ากับผีดิบ แพ็ก Zeke Hunter มาพร้อมกับ Sledgehammer สุดโดดเด่น และอาวุธระยะประชิด Dual Cleavers