World War Z
มวลมนุษยชาติกำลังใกล้จะสูญสิ้น หายนะซอมบี้ได้คืบคลานไปอย่างต่อเนื่องตั้งแต่นครนิวยอร์กไปจนถึงมอสโก ไม่เว้นแต่เยรูซาเลม โตเกียว และมาร์แซย์ ในขณะที่จุดจบใกล้จะมาถึง เหล่าผู้กล้าได้ผนึกกำลังกันเพื่อพิชิตฝูงซอมบี้ และเอาชีวิตรอดจากฝูงผีดิบ
World War Z เป็นเกมยิงปืนแบบร่วมมือกันระหว่างผู้เล่น 4 คนในมุมมองบุคคลที่สามสุดตื่นเต้นระทึกใจ ซึ่งเต็มไปด้วยฝูงซอมบี้มหาศาล World War Z ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพนตร์ของ Paramount Pictures โดยเน้นไปที่การดำเนินเกมอย่างรวดเร็วพร้อมกับการสำรวจเนื้อเรื่องใหม่จากทั่วโลก
แคมเปญที่ขับเคลื่อนด้วยเนื้อเรื่องแบบเล่นร่วมกัน: เอาชีวิตรอดจากทั่วโลก ในขณะที่กลุ่มอันมีเอกลักษณ์จะมาบอกเล่าเรื่องราวความมานะอุตสาหะของพวกเขา
ต่อสู้กับผู้เล่นอื่นเพื่อเอาชีวิตรอด: โหมดเกม Player vs Player vs Zombies อันเข้มข้นหลายโหมดที่จะมาช่วยเสริมแคมเปญเล่นร่วมกัน
เติบโตอย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้น: ปลดล็อกการอัปเกรดอาวุธอันทรงพลังและคลาสตัวละครเลเวล 8 เพื่อรับมือกับความท้าทายที่มากขึ้น