World War Z: Aftermath - Golden Bloom Weapon Skins
สังหารฝูงซอมบี้อย่างมีสไตล์ด้วยแพ็กสกินอาวุธ Golden Bloom ซึ่งมาพร้อมกับสกินอาวุธพรีเมียม 5 ชิ้น หนึ่งรายการต่ออาวุธแต่ละชิ้น