World War Z - Las Vegas Episode
เรื่องราวบทใหม่ใน Las Vegas ซึ่งมาพร้อมกับผู้รอดชีวิตคนใหม่ที่ต้องสู้กับ Zeke บนท้องถนนและคาสิโน! ฝูงผู้ติดเชื้อเดินเตร่ไปตามถนนที่ว่างเปล่าใน Las Vegas หลังการระบาด ในขณะที่คนที่มีชีวิตอยู่กำลังมองหาวิธีหลบหนีออกไป