World War Z: Aftermath - Pre-Apocalypse Characters
สวมอุปกรณ์ให้พร้อมด้วยชุดเสื้อผ้าพรีเมียมจากช่วงเวลาก่อนที่จะเกิดหายนะจากซอมบี้ ซึ่งเปลี่ยนแปลงโลกไปอย่างสิ้นเชิง ชุดเสื้อผ้าพรีเมียมในแพ็กนี้ประกอบด้วยชุดเสื้อผ้าสำหรับ Daniela Martín, Bunko Tatsumi, Sergei Popov และ Ethan Wolfe