World War Z x The Walking Dead
พบกับครอสโอเวอร์ตอนพิเศษใหม่ล่าสุดร่วมกับ AMC's The Walking Dead ต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดจากพวกผีดิบโดยสวมบทบาทเป็น Rick Grimes, Daryl Dixon, Michonne และ Negan ใน 3 บทเนื้อเรื่องใหม่บนฉากหลังอันเป็นเอกลักษณ์จากซีรีส์ The Walking Dead ฝ่าวงล้อมฝูง Walker รูปแบบใหม่ที่อันตราย ซึ่งแม้จะเคลื่อนที่ช้าลง แต่ก็โหดเหี้ยมขั้นสุด บุกตะลุยไปใน The Prison, Alexandria Safe Zone และ Grady Memorial Hospital พร้อมอาวุธระยะประชิดใหม่ 2 ชิ้น (Negan’s Bat Lucille และ Michonne's Katana) และสกินอาวุธใหม่ 2 แบบ (Rick's Revolver และ Daryl's Crossbow) แต่ก็อย่าประมาท Zeke พิเศษตัวใหม่เด็ดขาด: Spiked Walker ที่น่าสะพรึงกลัว