World War Z: Aftermath - Valley of the Zeke
ขอแนะนำบทเนื้อเรื่องใหม่ทีร่มาพร้อมกับชุดภารกิจใหม่ 3 ชุดใน Arizona ซึ่งมาพร้อมกับตัวละครใหม่ ในขณะที่ขบวนรถของผู้รอดชีวิตได้หนีออกไปจาก Phoenix พวกเขาถูกโจมตีโดยผู้ติดเชื้อ และหน่วยลาดตระเวนหน่วยหนึ่งก็พลัดแยกจากกลุ่มไป