World War Z: Aftermath - สกินอาวุธ Victory Lap
แพ็กสกินอาวุธที่ได้รับแรงบัลดาลใจมาจากทีมแข่งรถอันเป็นที่รักของ Marco Conti ครั้งหนึ่งเคยเป็นสัญลักษณ์แห่งความเร็วของรถแข่ง ในตอนนี้ สีนี้ได้สื่อถึงพลังการฆ่าซอมบี้ของอาวุธ ซึ่งมาพร้อมกับสกินพรีเมียม 4 รายการ สำหรับอาวุธแต่ละชิ้น